TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ năm - 05/09/2024 05:05
TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI NĂM HỌC 2024 - 2025
TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI NĂM HỌC 2024 - 2025

        Sáng 5/9, hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2024-2025.  Trường Tiểu học số 1 xã Nà Nhạn  long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới. Đến dự với buổi lễ khai giảng của nhà trường có các đồng chí lãnh đạo VKSND thành Phố Điện Biên Phủ, Phòng GD&ĐT Thành Phố Điện Biên Phủ,  Lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-MTTQ xã Nà Nhạn, Ban đại diện CMHS, các đoàn thể của xã Nà Nhạn và các đơn vị kết nghĩa.

 
Hình ảnh: tiết mục văn nghệ chào mừng lễ khai giảng
 

         Tại lễ khai giảng đồng chí Lường Thị Thúy - Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã Nà Nhạn đã đọc thư của của Tổng bí thư - Chủ tịch nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 – 2025.

Hình ảnh: Lường Thị Thúy - Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch xã Nà Nhạn đọc thư của Tổng Bí Thư – Chủ tịch nước

 

Trong diễn văn khai giảng, thầy giáo Nguyễn Đình Vang Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2023 – 2024. Với những thành tích đã đạt được, thầy giáo Hiệu trưởng đề nghị các thầy cô giáo, nhân viên và các em học sinh nhà trường thắp sáng hơn nữa ngọn lửa của khát vọng chinh phục tri thức trong năm học mới. Đặc biệt cần bám sát chủ đề năm học để thích ứng tốt với những đổi mới về chương trình, sách giáo khoa, đáp ứng được những yêu cầu của giáo dục trong thời điểm hiện tại.

Hình ảnh: Thầy giáo Hiệu Trưởng đánh trống khai trường


Tại lễ khai giảng đồng chí: Nguyễn Thị Lý - Phó viện trưởng - Viện kiểm sát nhân dân thành phố Điện Biên Phủ  đã đến  dự  lễ khai giảng và  trao 10 xuất học bổng cho 10 học sinh lớp 1+2 Điểm trường Huổi Chổn trị giá 5 triệu đồng.
 
 
Hình ảnh:  đồng chí: Nguyễn Thị Lý - Phó viện trưởng - Viện kiểm sát nhân dân thành phố Điện Biên Phủ  trao quà cho học sinh lớp 1+2 Điểm trường Huổi Chổn

 

 

 
Hình ảnh: Tập thể cán bộ GV – NV nhà trường và các Đại biểu.

Trong niềm hân hoan của ngày khai giẳng năm học mới, với khí thế mới, hy vọng thầy và trò nhà trường sẽ đạt được nhiều thành tích trong năm học 2024-2025.
 


 
File đính kèm

Tác giả: thso1nanhan

Nguồn tin: Lò Thị Dương - Trường TH số 1 xã Nà Nhạn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây